Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
boatnoy420.over-blog.com

กายารี เปิดตัว รัดยา นาอิงโกลัน แข้งใหม่สัญญายืม


กายารี ประกาศผ่านเว็บไซต์ของสโมสรเรื่องการเซ็นสัญญายืมตัว รัดยา นาอิงโกลัน กองกลางจาก อินเตอร์ มิลาน มาใช้งานตลอดทั้งฤดูกาล 2019-2020 อย่างเป็นทางการ โดยสถิติที่ผ่านมาของ รัดยา นาอิงโกลัน มิดฟิลด์ชาวเบลเยียมเคยค้าแข้งให้ทีมชาวเกาะมาแล้วช่วงปี 2010-2014 โดยลงเล่นไปทั้งหมด 137 นัด ยิงได้ 7 ประตู ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ โรม่า รวมถึง เนรัซซูรี โดยการเปิดตัวแข้งใหม่ครั้งนี้ รัดยา นาอิงโกลัน กล่าวว่า

"ผมรู้สึกมีความสุขมาก และผมรู้สึกมีความกระตือรือร้นอย่างมาก และหวังว่าผมจะถ่ายทอดมันผ่านผลงานในสนามให้ทุกคนได้เห็น"

"ไม่ใช่เรื่องยากเลยกับการเลือกกายารี ผมมีตัวเลือกอื่น ผมได้คุยกับโค้ชคนอื่น แต่เมื่อชั่งน้ำหนักจากทั้งหมด รวมถึงการใช้ชีวิตนอกสนาม มันถูกต้องแล้วผมที่เลือกมาที่นี่"

"ผมอยากจะขอบคุณประธานสโมสร เขาสามารถซื้อใจผมได้ทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่โทรมา เขารักษาสัญญากับผมทุกอย่างเป็นไปอย่างที่ผมต้องการ มันเป็นการตกลงที่ดีมากสำหรับผม"

 

 

นัก พนัน บอล ที่ รวย

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post